Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Thị trấn Yên Phú ra quân làm đường giao thông nông thôn chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021

23/06/2016 00:00 236 lượt xem

Thiết thực lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, ngày 8/5, tại thôn Khâu Đuổn, thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê tổ chức phát động làm đường giao thông liên thôn xây dựng nông thôn mới từ thôn Khâu Đuổn đi thôn Giáp Yên.

 Tham gia lễ phát động ra quân làm đường giao thông liên thôn Khâu Đuổn – Giáp Yên có lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND thị trấn Yên Phú và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng giáo viên các trường đóng trên địa bàn thị trấn, đoàn viên thanh niên và gần 150 hộ gia đình của thôn Khâu Đuổn và thôn Giáp Yên, thị trấn Yên Phú.    

Thôn Khâu Đuổn và thôn Giáp Yên, thị trấn Yên Phú có 138 hộ, với gần 700 nhân khẩu chủ yếu là dân tộc Dao sinh sống. Trong những năm qua việc đi lại của bà con nhân dân trong thôn từ thôn Khâu Đuổn đi thôn Giáp Yên rất khó khăn. Nhận thức rõ điều này, thôn đã họp bàn và thống nhất với bà con nhân dân, làm đường giao thông liên thôn và nhận được sự đồng thuận nhất trí cao của người dân trong thôn để thực hiện mở tuyến đường này. Tuyến đường liên thôn từ thôn Khâu Đuổn đi thôn Giáp Yên với tổng chiều dài 3,5 km, mặt đường rộng 2 m đảm bảo cho xe máy đi được. Ngay sau buổi lễ phát động, đông đảo cán bộ công chức, viên chức, lực lượng giáo viên, đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân đã mở mới được hơn 1 km. Theo kế hoạch của thị trấn tuyến đường này sẽ được hoàn thành trong năm nay, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại giao lưu, trao đổi hàng hóa của bà con nhân dân trong thôn và với các thôn bản khác trên địa bàn.


Tin khác